Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.

Print PDF

Saturday, February 27, 2016

Chudare Siluvanu Vreladu

చూడరే సిలువను వ్రే - లాడు యేసయ్యను = పాప లోకంబునకై - ప్రాణ
మర్పించెను                                                                                      ॥ చూడరే॥
1. నా చేతలెంతో  దోషంబులు  చేసెను = నా రాజు చేతులలో శీలలు
     గొట్టెను                                                                                          ॥ చూడరే॥
2. పాపపు తలపులు నా పావనుని  శిరమున  = ముండ్ల మకుటంబౌచు   మొత్తె
    నేసయ్యను                                                                                     ॥ చూడరే॥
3. నా పాద వక్రగతు లందిన పాపముల్  = నా యేసు  పాదముల లోశీల
    లాయెను                                                                                         ॥ చూడరే॥
4. నా నింద వచనములే - నా యేసు ప్రక్కను  = నాట బల్లెంబులై  -
     రక్తమును చిందెనే                                                                             ॥ చూడరే॥

No comments:

Post a Comment